CONG TY TNHH TECTIIKO TECHNOLOGY

CONG TY TNHH TECTIIKO TECHNOLOGY

So 7, Dai Lo Doc Lap, KCN Viet Nam-Singapore, Phuong Thuan Giao, Thanh Pho Thuan An, Tinh Binh Duong, Viet Nam

3700349698

Đài Loan

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Lượt xem: 13037

Giới thiệu công ty

Công ty hoạt động trong các lính vực:

+ Xây dựng nhà xưởng: Với hơn 40 năm trong lĩnh vực xây dựng, TECTIIKO thi công hàng ngàn các dự án công xưởng nhà máy tại nhiều khu công nghiệp trên thế giới. Chiến lược tập trung tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn luôn cập nhật công nghệ mới hiện đại, nâng cao hiệu quả kỹ thuật và kiểm soát thời gian và chi phí trong các khâu từ thiết kế, giao dịch, hợp đồng cho đến thi công để tạo ra các dịch vụ kỹ thuật tốt với chi phí rẻ nhất cho khách hàng.
+ Tự động hóa trong sản xuất: Sự hợp tác giữa TECTIIKO VÀ DELTA - một trong những tập đoàn công nghệ và tự động hóa lớn nhất trên toàn thế giới, thể hiện tầm nhìn chiến lược của chúng tôi hướng đến các giải pháp thông minh, ứng dụng công nghệ và tự động hóa trong sản xuất. Một nhà máy hiện đại sẽ được tích hợp hệ thống quản lý thông minh và phần mền tự động hóa để giúp cho khách hàng loại bỏ tối đa các chi phí không đang có và tối ưu hóa lợi nhuận.
+ Truyển tải và phân phối năng lượng: Hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện và phân phối thiết bị điện, cùng với các loại sản phẩm tủ điện hạ thế và cao thế theo tiêu chuẩn IEC. Chúng tôi cung cấp và đáp ứng mọi nhu cầu của khác hàng về các công trình điện năng.
+ Gia công thép tấm: Nhận ra tiềm năng phát triển của xe đạp điện (E-bike) tại Châu Âu, Tectiiko đã đầu tư thêm nhà máy với hơn 65.000 m2 và các máy móc hiện đại vào năm 2020 để đáp ứng nhu cầu gia công thép tấm tập trung chủ yếu vào các bộ phận xe đạp. Từ thiết kế đến triển khai, chúng tôi mang lại đủ các quy trình như: cắt laser 2D&3D, đột dập, hàn, chấn, xử lý bề mặt,...TECTIIKO vẫn tiếng tục đầu tư các thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khác hàng trong lĩnh vực xe đạp điện (E-bike).

Công ty liên quan

CONG TY TNHH TECTIIKO TECHNOLOGY

Công ty hoạt động trong các lính...

CONG TY TNHH INGERSOLL-RAND VIET NAM

Thiết bị nén khí Ingersoll...

CÔNG TY TNHH SYIC VN

Kinh doanh linh kiện máy móc, các loại...

CONG TY TNHH MTV HAN THAI VIET NAM

- Chế tạo và phục hồi bề mặt các...

CONG TY TNHH TM ZU HOW

- Nồi hơi, linh kiện nồi hơi CÔNG...

CONG TY TNHH CO KHI HUU MAU

Sản xuất, sửa chữa cầu trục

CONG TY TNHH CONG NGHIEP SWAN VIET NAM

Sản xuất và bán các loại máy nén...

CONG TY TNHH OTS KE TEST

Thi công lắp đặt phòng thí nghiệm,...

0

Doanh nghiệp

0

Sản phẩm

0

Năm Hoạt động

Đã xảy ra lỗi xác thực. Vui lòng nhập các trường và gửi lại.
Chúc mừng bạn ! Đã đăng ký thành công