Triển lãm Công nghiệp In ấn & Bao bì Việt Nam 2023

hời gian: Từ 27/09 đến 30/09/2023 Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Quy mô dự kiến: ~600 gian hàng

2023-08-22 10:53:08 - Việt Nam

Triển lãm Công nghiệp In ấn & Bao bì Việt Nam 2023
Thời gian: Từ 27/09 đến 30/09/2023
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô dự kiến: ~600 gian hàng
Ngành hàng trưng bày: Máy vận chuyển, đóng gói, đóng kiện; Máy ép túi cứng, chai thủy tinh, đóng lon hộp; Hệ thống trộn, đánh mã, kiểm tra chất lượng, phân loại vật lý; Máy móc và Kỹ thuật in ấn và đóng gói bao bì..

GIỚI THIỆU CHUNG

Triển lãm Quốc tế In ấn, Bao bì và Chế biến Thực phẩm Việt Nam cung cấp cơ hội tốt nhất cho các đơn vị tham gia triển lãm để tiếp cận các doanh nghiệp nội địa. Với 15 năm kinh nghiệm, Vietnam PrintPack đã xây dựng thành công uy tín và chất lượng của một triển lãm thương mại chuyên nghiệp về ngành công nghiệp in ấn, đóng gói và chế biến thực phẩm.

Tại kỳ triển lãm trước đó, Triển lãm VietnamPrintPack đã thành công một cách ấn tượng, với sự góp mặt của 375 nhà triển lãm hàng đầu đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút trên 16 ngàn lượt khách tham quan thương mại, tăng 8,2%. 

Dự kiến trong năm 2023, Triển lãm sẽ đạt quy mô 800 gian hàng của trên 500 đơn vị triển lãm, tổng diện tích trưng bày đạt 15.000m2. Triển lãm sẽ diễn ra đồng thời dưới cả hai hình thức Trực tiếp và Trực tuyến.  

VIỆT NAM - THỊ TRƯỜNG NHIỀU TIỀM NĂNG 

Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất ở Châu Á và dự kiến sẽ có triển vọng tăng trưởng tốt trong những năm tiếp theo. Ngành in ấn, bao bì và chế biến thực phẩm trong nước cũng đang trên đà phát triển nhanh chóng, mở ra hàng loạt cơ hội kinh doanh trong thời gian này. Đây là thời điểm thuận lợi để doanh nghiệp của bạn bắt đầu một lộ trình kinh doanh đầy tiềm năng và lợi nhuận.

Hiện nay, Việt Nam cũng là một trong những thị trường đang phát triển ổn định khi nhu cầu bao bì về giấy chiếm ưu thế lớn trong lượng tiêu thụ giấy của cả nước. Theo số liệu do Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam (VPPA) công bố, sản lượng tiêu thụ giấy làm bao bì của cả nước trong 9 tháng đầu năm 2021 đạt hơn 3,5 triệu tấn. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành thực phẩm & đồ uống cũng như thương mại điện tử tại Việt Nam đã kéo theo nhu cầu về bao bì giấy của cả nước tăng cao, đặc biệt là trong đại dịch COVID-19.

Theo cơ sở dữ liệu của công ty nghiên cứu thị trường FiinGroup, trong năm 2020 và 4 tháng đầu năm 2021, các tổ chức tài chính nước ngoài tiếp tục tăng cường đầu tư vào lĩnh vực bao bì của Việt Nam. Trong đó, Việt Nam ghi nhận 56 dự án có vốn đầu tư nước ngoài đăng ký mới trong lĩnh vực bao bì với tổng trị giá 516 triệu đô la Mỹ. Là một trong những thị trường năng động và tiềm năng nhất trên toàn cầu, Việt Nam ngày càng thu hút các tập đoàn hàng đầu thế giới như SCG Packaging, Rengo, Tetra Pak, mang đến cơ hội cho ngành nâng cấp và ứng dụng công nghệ cao.

LỢI ÍCH CỦA CỦA ĐƠN VỊ THAM GIA TRIỂN LÃM

Các đơn vị tham gia triển lãm Vietnam PrintPack 2023 được quyền tham gia rất nhiều các sự kiện và cơ hội quảng cáo. Ban tổ chức mong muốn và tạo điều kiện để các đơn vị tham gia có thể quảng bá thương hiệu một cách tối đa tại triển lãm, vì vậy các đơn vị tham gia hãy tận dụng mọi cơ hội và lợi ích mà chương trình mang lại..

  • Thông tin đơn vị tham gia triển lãm:
    Thông tin đơn vị tham gia triển lãm, danh sách sản phẩm và thông tin liên lạc sẽ được điều chỉnh bởi các đơn vị tham gia triển lãm và hiển thị trên trang web để phục vụ mục đích tham khảo của khách tham quan.
  • Danh sách sản phẩm trực tuyến:
    Năm sản phẩm cho khách tham quan tham khảo sẽ được đăng tải miễn phí trên website. Các sản phẩm tiếp theo sẽ được tính phí nếu đơn vị tham gia triển lãm có yêu cầu.
  • Thông cáo báo chí của nhà triển lãm:
    Đơn vị triển lãm sẽ được đăng tải miễn phí 01 thông cáo báo chí trên website của Triển lãm. 
  • Thư mời:
    Ban tổ chức cung cấp thư mời miễn phí cho các đơn vị tham gia triển lãm để mời các nhà cung cấp hoặc khách hàng. Ban tổ chức bảo lưu quyền phát hành số lượng thư mời.
  • Thư mời xin thị thực:
    Ban tổ chức sẽ phát hành thư mời tham dự triển lãm để nhà triển lãm xin thị thực theo yêu cầu.

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH THAM QUAN

  • Nhà thiết kế quảng cáo
  • Nông nghiệp
  • Hóa chất
  • Mỹ phẩm
  • In thương mại
  • Sản xuất hàng tiêu dùng
  • Điện tử
  • Chế biến thức ăn
  • Sản xuất Thực phẩm & Đồ uống
  • Logistics
  • Nhà sản xuất máy móc
  • Doanh nghiệp kinh doanh máy móc
  • Cơ sở chế tạo
  • Cơ sở In Báo
  • Bao bì
  • Nhà máy & Cơ sở đóng gói
  • Sản xuất vật liệu đóng gói
  • Dược phẩm
  • Nhà in
  • Đơn vị xuất bản
  • Doanh nghiệp bán lẻ
  • Doanh nghiệp Dệt may

NGÀNH HÀNG TRƯNG BÀY

IN ẤN

Thiết bị phủ; Thiết bị đo màu; Máy làm phong bì; Mực; Hệ thống pha màu mực; In; Dao, Đĩa cắt, Máy cán lằn chia khổ; Máy đánh số; Hệ thống in ấn và sản xuất bao bì; Máy móc và thiết bị sau khi in; Hệ thống chế bản in; Máy in & Phụ kiện; Vật liệu in & Chất hỗ trợ; In lụa..

BAO BÌ

Chuyển đổi; Hệ thống Định lượng; Mã hoá và Đánh dấu; Bao bì các tông; Túi giấy và Túi gấp; Bao bì linh hoạt; Máy đóng bao bì; Vật liệu đóng gói; Hệ thống phân phối, hậu cần; Hệ thống kiểm soát chất lượng; Nguyên vật liệu và chất phụ trợ; Trung tâm Nghiên cứu; Tạp chí & Hiệp hội; Bao bì Gói cứng; Chai thủy tinh và Hộp thiếc..

IN NHÃN

Thiết bị in nhãn, Vật liệu & Phụ kiện, Thiết bị mã hóa RFID & vạch, Hệ thống ép trước & Thiết bị tạo tấm, Thiết bị sau ép, Thiết bị kiểm tra nhãn & Dịch vụ in nhãn, Công nghệ chống hàng giả, Giải pháp & Ứng dụng Bảo mật Nhãn.

THÙNG GIẤY VÀ THÙNG CARTON

Thiết bị phụ trợ; Vật liệu bao bì tiêu dùng; Máy cuộn sóng cho thùng carton; Dòng máy in sóng; Thiết bị và linh kiện gấp nếp; Thiết bị cắt bế và tạo nếp thùng carton; Thiết kế và CAD/CAM; Máy in sóng kỹ thuật số; Xử lý vật tư và nhập kho; MIS và hệ thống nhà máy; Hệ thống đóng đai và xử lý pallet; Giấy bìa và giấy carton; Khai thác và đóng gói chất thải..

CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ THU HÚT KHÁCH THAM QUAN

Truyền thông mạng xã hội

4,100+
theo dõi.

230,000+
lượt tiếp cận

Quảng cáo Google

7,000,000+
lượt hiển thị

Gọi điện thông báo và nhắc lịch

30,000+
cuộc gọi mời tham quan

Thư điện tử

50,000
thư được gửi đi

Tin nhắn quảng cáo

55,000+
tin nhắn được gửi

Gửi thư trực tiếp

18,000+
thư mời được gửi tới người mua hàng

Quảng cáo báo chí & Đối tác truyền thông

Quảng cáo rộng rãi trên các trang web báo chí,
đối tác truyền thông, tạp chí, báo điện tử
chuyên ngành, website sở ban ngành, các loại
báo in..

Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo trên Panô, biển bảng, băng rôn,
áp phích, tờ rơi, cờ phướn tại những vị trí
đông dân cư, và xung quanh khu vực triển lãm.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TRIỂN LÃM

0

Doanh nghiệp

0

Sản phẩm

0

Năm Hoạt động

Đã xảy ra lỗi xác thực. Vui lòng nhập các trường và gửi lại.
Chúc mừng bạn ! Đã đăng ký thành công